เลือดจระเข้ แคปซูลเลือดจระเข้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและบำรุงเลือด

หากไม่ได้เห็นกับตาตัวเองคงไม่เชื่อว่าคนที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งขั้นสุดท้ายจนมีสภาพร่อแร่จะสามารถเดินออกมาใช้ชีวิตบนโลกภายนอกได้ไม่ต่างจากคนปกติ เมื่อลองถามว่าทำอะไรมาถึงได้แข็งแรงขนาดนี้ คำตอบที่ได้ก็คือการทาน "เลือดจระเข้" (Crocodile Blood) เพียงวันละ 2 แคปซูลเท่านั้น ฟังดูแล้วน่ามหัศจรรย์จริงๆ


เลือดจระเข้ (Crocodile Blood)

สำหรับคนที่ยังไม่เคยรู้ถึงสรรพคุณที่ซ่อนอยู่ในเลือดจระเข้นั้นอาจมีความคิดที่ว่า "มันจะเป็นไปได้หรือ?" หรือไม่ก็คิดว่า "มันโอเวอร์เกินไปแล้ว!!!" แต่ต้องบอกกันตรงนี้เลยว่านี่ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเลยเพราะเลือดจระเข้ถูกนำมาใช้เป็นยาบำรุงร่างกายมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

ในวงการแพทย์ทั้งแผนปัจจุบันและแพทย์ทางเลือกต่างยอมรับว่าเลือดจระเข้นั้นอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน รวมทั้งแร่ธาตุอีกหลายชนิดในระดับที่สูงมากซึ่งสามารถเข้ากันได้พบดีกับยีนส์ของมนุษย์ โดยเฉพาะสรรพคุณเด่นในด้านการเสริมสร้างเม็ดเลือดและเกร็ดเลือดซึ่งถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมากที่ผู้ป่วยมะเร็งต้องการ

แน่นอนว่าการเสริมสร้างเม็ดเลือดและเกร็ดเลือดย่อมเกี่ยวข้องกับระบบไหลเวียนโลหิต เมื่อได้ทานเลือดจระเข้เข้าไปแล้วมันจะไปกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต เปลี่ยนน้ำตาลในเลือดให้เป็นพลังงาน ฟื้นฟูพละกำลัง นำออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเลือดจระเข้นั้นจึงเหมาะกับผู้ป่วยในหลายๆโรคเลยทีเดียว

สำหรับผลิตภัณฑ์เลือดจระเข้ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือเลือดจระเข้ผงที่บรรจุอยู่ในแคปซูลซึ่งหาทานได้ไม่ยากแถมราคาก็ไม่แพง แต่สิ่งที่ต้องย้ำเตือนกันก็คือจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์เลือดจระเข้ที่ได้มาตรฐานเพราะอาจเจอกับสินคาเลียนแบบที่ขายกันเกลื่อนเน็ตซึ่งจะส่งผลเสียต่อร่างกาย

ส่วนการสังเกตง่ายๆว่าเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานหรือไม่นั้นเบื้องต้นให้สังเกตจากผงเลือดว่าจะต้องมีสีน้ำตาลแดงเข้ม แห้งสนิท ไม่มีกลิ่นขี้เถ้าหรือกลิ่นเหม็นคาว เมื่อเทใส่ในน้ำผงเลือดจะลอยอยู่บนผิวน้ำและค่อยๆจมลงอย่างช้าๆ แต่หากจะให้มั่นใจกว่านี้ให้ลองเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีคุณภาพก็จะง่ายกว่าซึ่งราคาก็อาจจะสูงตามไปด้วย