Pien Tze Huang เพี่ยนจือหวัง สมุนไพรจีนทรงคุณค่าบำบัดโรค

เห็นโฆษณาผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรจีนชื่อ "Pien Tze Huang เพี่ยนจือหวัง" แล้วเกิดสนใจในสรรพคุณจึงเริ่มทำการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่เพียงแวบแรกที่ได้เห็นราคาต้องบอกเลยว่าแทบจะหงายหลังทันทีแล้วคิดว่านี่มันใช่สมุนไพรจริงๆหรือเป็นยาวิเศษมาจากไหนกัน


Pien Tze Huang เพี่ยนจือหวัง

เพี่ยนจื่อหวังเป็นผลิตภัณฑ์ยาแผนโบราณที่ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยโดยเวชพงศ์โอสถ ผลิตภัณฑ์มีสรรพคุณในการฟื้นฟูและปรับสมดุลในร่างกายขั้นสุดยอด ส่วนราคาที่จำหน่ายกันในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 3 กรัม / 2,800 บาท (1 เม็ด)

ถามว่าราคาสูงขนาดนี้แล้วจะมีคนซื้อเหรอ? คำตอบนั้นน่าตกใจมากเพราะมีผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยหลายรายซื้อผลิตภัณฑ์เพี่ยนจื่อหวังไปใช้และปรากฏว่ามันได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์จริงๆ (คำบอกเล่าจากผู้ใช้จริง) จึงทำให้เพี่ยนจื่อหวังได้รับความนิยมอย่างมาก

สมุนไพรในเพี่ยนจื่อหวังมีสรรพคุณที่โดดเด่นอย่างมากในด้านการฟื้นฟูร่างกายที่บาดเจ็บ ลดการอักเสบได้ทุกชนิดโดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมาซึ่งตัวยาจะช่วยให้บาดแผลสมานได้เร็วขึ้น บรรเทาอาการเจ็บปวด ทำให้เลือดเย็นลงและลดอาการคลั่งของเลือด

สมุนไพรล้ำค่าในเพี่ยนจื่อหวังยังส่งผลดีอย่างยิ่งต่อตับโดยสามารถแก้ไวรัสตับอักเสบ (เอ,บี,ซี) ตับอักเสบ ตับแข็งทั้งในระยะเฉียบพลันและเรื้อรัง ขยายไปถึงแก้เนื้องอกและมะเร็ง สำหรับผู้ที่ไม่มีอาการเจ็บป่วยใดๆก็สามารถทานเพื่อชำระล้างพิษที่สะสมในร่างกายได้

เพี่ยนจื่อหวัง 1 เม็ด มีขนาด 3 กรัม วิธีทานคือให้นำไปบดและแยกบรรจุใส่ 6 แคปซูล (0.5 กรัม) เพี่ยนจื่อหวังรับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ยกเว้นสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน โดยปกติถ้าทำการซื้อกับทางเวชพงศ์โอสถเขาจะมีบริการบรรจุแคปซูลให้อยู่แล้ว