ครีมหอยทาก เซรั่มหอยทาก ฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมด้วยเมือกหอยทาก

ได้เห็นภาพของสปาบางแห่งที่นำเอาหอยทากตัวเป็นๆมาเดินต้วมเตี้ยมบนใบหน้าแล้วให้มันปล่อยเมือกเหนียวๆออกมาทำให้รู้สึกขนลุกขึ้นทันที แต่ว่าเบื้องหลังเมือกเหนียวเหนอะหนะที่เห็นนั้นกลับเต็มไปด้วยสรรพคุณในการฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมได้อย่างชะงัดนัก


ครีมหอยทาก (Snail Cream)

ผลการศึกษาจากความบังเอิญที่ได้เห็นหอยทากสามารถรักษาบาดแผลให้หายได้อย่างน่ามหัศจรรย์จึงทำเราค้นพบความลับสำคัญของพลังฟื้นฟูได้แก่ "เมือกหอยทาก" (Snail Mucus) น้ำใสๆเหนียวๆที่มันจะปล่อยออกมาเป็นทางที่มันเคลื่อนตัวไปซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ต่อมาคือบรรดา "ครีมหอยทาก" (Snail Cream) ที่เห็นทั่วไปตามท้องตลาดนั่นเอง

ในเมือกหอยทากนั้นอุดมไปด้วยสารที่มีสรรพคุณในการบำรุงและฟื้นฟู เมื่อนำมาใช้กับผิวมนุษย์จึงได้ผลลัพธ์ที่น่ามหัศจรรย์โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาผิวบริเวณใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหลุมสิว รอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ยกกระชับใบหน้า รวมทั้งปัญหาจุกจิกสารพัดซึ่งคงต้องสรุปว่าเมือกหอยทากนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากในตอนนี้ก็มีให้เห็นกันหลายรูปแบบแต่ที่ได้ความนิยมมากก็คงเป็นครีมหอยทากและเซรั่มหอยทากที่ใช้งานได้ง่าย ส่วนเรื่องที่ว่าแบรนด์ใดดีที่สุดนั้นคงต้องพิจารณากันเอง แต่แนะนำว่าอย่าดูเพียงแค่ราคาเพราะการที่เมือกหอยทากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงจึงมีสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานผุดขึ้นตามมาด้วย