Daeng Gi Meo ri แดงจิโมริ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากเกาหลี

เกาหลีจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในชนชาติของผู้ที่มีผมสวยที่สุดในโลก แน่นอนว่าส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากพันธุกรรม แต่ที่สำคัญกว่านั้นอยู่ที่เคล็ดลับในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสูตรจากธรรมชาติซึ่งตอนนี้สูตรลับนี้ได้พัฒนามาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเมนท์แล้ว


Daeng Gi Meo ri แดงจิโมริ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

"แดงจิโมริ" (Daeng Gi Meo ri) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสูตรสมุนไพรโบราณของเกาหลีที่มาพร้อมกันทั้งแชมพูและทรีทเม้นท์ที่ใช้งานได้ง่ายโดยยังคงคุณค่าในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างตรงจุด

สารสกัดของแดงจิโมริ
• แชมพูและทรีทเม้นท์แดงจิโมริสกัดด้วยกระบวนการหมักบ่มแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาของชาวเกาหลีเพื่อดึงเอาสรรพคุณชนิดเข้มข้นออกมาใช้ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากสมุนไพร 10 ชนิด ได้แก่ โสม ว่านน้ำฉ่างโป ดอกเก๊กฮวย หล่อฮังก้วย จิงจู่ฉ่าย พืชกลุ่มทานตะวัน สารสกัดจากดอกดาวเรือง สารสกัดจากรากหม่อน สารสกัดจากต้นไม้ตั๊กแตนและใบต้นสน

ประสิทธิภาพของแดงจิโมริ
• เนื่องจากแดงจิโมริเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีที่อาจสร้างความระคายเคืองจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้ไปแล้วจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผู้ที่กำลังประสบปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเมื่อจำนวนเส้นผมที่หลุดร่วงนั้นจะลดจำนวนลงอย่างน่าอัศจรรย์



สารสกัดทั้ง 10 ชนิดที่ล้วนแล้วแต่มีสรรพคุณขั้นสูงในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะยังเข้าไปกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ กำจัดแบคทีเรียที่เป็นตัวทำลายรากผมและอาการแพ้ต่างๆ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นผมใหม่ที่มีความนุ่มลื่นสลวยและแข็งแรงกว่าเดิม แดงจิโมริจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด