Milk Makkori มิลค์ มัคโคริ บำรุงผิวหน้าครบสูตรจากสาเกญี่ปุ่น

หลายคนอาจไม่เชื่อว่าสาเกหรือก็คือเหล้าที่ทำมาจากเหล้านั้นจะสามารถบำรุงผิวได้ด้วย แต่ว่าสาเกแบบเดียวกับที่ใช้ดื่มนั่นแหละถือได้ว่ามีสรรพคุณชั้นยอดในการบำรุงผิวเลยทีเดียวเพียงแต่ต้องผ่านกระบวนการที่ถูกต้องเพื่อให้ได้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นยอดออกมา


มิลค์มัคโคริ (Milk Makkori)

ว่าแล้วก็ไม่รอช้าที่จะแนะนำให้รู้จัก "มิลค์มัคโคริ" (Milk Makkori) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากสาเกญี่ปุ่นที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำและอีกสารพัดปัญหาที่มีสามารถไว้วางใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ว่าจะเข้าไปแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดจนคุณรู้สึกพึงพอใจ

ผลิตภัณฑ์มิลค์มัคโคริ
• มิลค์มัคโคริมาพร้อมกันครบเซ็ตเพื่อการดูแลผิวทุกขั้นตอนไล่มาตั้งแต่ Milk Makkori Skin Lotion เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว, Milk Makkori Skin Essence เพื่อเพิ่มความเนียนนุ่มให้ผิวโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และปิดท้ายด้วย Milk Makkori Face Cream เพื่อช่วยคงความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก



ส่วนประกอบของมิลค์มัคโคริ
• มิลค์มัคโคริประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอาทิ กรดอมิโน 9 ชนิด สารสกัดบริสุทธิ์จากสาเกมัคโคริ น้ำนมและสารสกัดจากลูกท้อ ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและสารเคมีที่เป็นอันตราย ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอาการแพ้หรือผลข้างเคียงแม้ผิวบอบบาง

มิลค์มัคโคริเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ในญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานและตอนนี้ก็มีการนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราแล้ว แต่อย่างที่เรามักจะย้ำเตือนกันเสมอก็คือการจะซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้นั้นควรเลือกจากแหล่งที่ได้มาตรฐาน จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของสินค้าลอกเลียนแบบที่ไม่ได้มาตรฐาน