Salviar White แซลเวียร์ ไวท์ ครีมรกปลาแซลมอนจากประเทศญี่ปุ่น

เราได้ยินสรรพคุณของรกแกะที่ช่วยทำให้ผิวกลับมาเต่งตึงอีกครั้งจนกลายเป็นที่มาของครีมรกแกะอันโด่งดัง คราวนี้ถึงคิวของแซลมอนกันบ้าง ในตัวแซลมอนนั้นนอกจากจะมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแล้วรกของมันยังมีสรรพคุณในเรื่องการดูแลผิวอีกด้วย


แซลเวียร์ ไวท์ (Salviar White) ครีมรกปลาแซลมอนจากประเทศญี่ปุ่น

พอได้ยินคำว่ารกปลาแซลมอนเชื่อว่าหลายคนคงจะนึกออกกันแล้วว่าเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะต้องมาจากญี่ปุ่นแน่นอน โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า "แซลเวียร์ ไวท์" (Salviar White) ที่มาในรูปแบบของครีมจึงใช้งานได้ง่ายและผิวดูดซึมได้เร็ว ที่สำคัญคือคุณค่าของแบรนด์จากญี่ปุ่นจึงไว้ใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย

เพียง 7 วันหลังจากเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์แซลเวียร์ไวท์คุณจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดถึงความกระจ่างใสของผิวอย่างที่คุณต้องรู้สึกพึงพอใจ เนื่องด้วยผลิตภัณฑ์แซลเวียร์ไวท์จะเข้าไปแก้ไขปัญหาผิวที่ต้นเหตุนั่นคือการดูแลตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นกันเลยทีเดียว

การทำงานของแซลเวียร์ไวท์
• สารสกัดที่ได้จากรกแซลมอนจะเข้าไปดูแลถึงกระบวนการไหลเวียนเลือดซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญของความสมดุลในร่างกายทำให้ระบบต่างๆในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงส่งผลไปถึงเรื่องการบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะการกระตุ้นในเกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินอันเป็นตัวสร้างความสมดลให้ผิว

สรรพคุณของแซลเวียร์ไวท์
• แน่นอนว่าเมื่อร่างกายมีระบบการไหลเวียนเลือดที่ดีบวกกับการมีคอลลาเจนและอิลาสตินที่เพียงพอย่อมทำให้ปัญหาผิวพรรณที่ทำให้กังวลใจหายไป โดยสรรพคุณที่เห็นได้ชัดเจนก็คือกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากกระบวนการผลิตเม็ดสี เร่งการสมานแผลให้หายเร็ว ขอบตาที่ช้ำจางลง ใบหน้าเรียวกระชับเรียบเนียน ปกป้องผิวจากแสง UV ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสแลอ่อนเยาว์เรียกว่าดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ