Seoul Secret เคล็ดลับผิวสวยของสาวเกาหลี

ดูโฆษณาของผลิตภัณฑ์ Seoul Secret ผ่านทางสื่อกันไปแล้วคิดว่าคงมีหลายคนที่รู้สึกอมยิ้มกันบ้างกับสองสาวแอร์โฮสเตสชาวเกาหลีที่ปรากฏกายพร้อมกับผิวที่ขาวกระจ่างใสตามค่านิยมในยุคนี้ที่นอกจากความเรียบเนียนแล้วก็ต้องมีสีขาวนำมาก่อน


Seoul Secret

ไม่รอช้ามาสาธยายกันเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่กำลังได้รับความนิยมกันอีกหนึ่งแบรนด์ในขณะนี้นั่นคือ Seoul Secret ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวประดุจวัยแรกสาวภายใน 7 วัน ที่สำคัญไม่ใช่เพียงผู้หญิงเท่านั้นแต่ยังมี Seoul Secret For Men ไว้สำหรับผู้ชายด้วย

ผลิตภัณฑ์ Seoul Secret มาในรูปคอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กที่สุดซึ่งเล็กกว่าคอลลาเจนธรรมดาหลายเท่าจึงสามารถดูดซึมได้ 100% โดยไม่เหลือตกค้างในร่างกาย โดยผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองคุณภาพจากประเทศเกาหลีจึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย


Seoul Secret ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน
• Seoul Secret Collagen For Her มาในรูปแบบเม็ดโดยเป็นคอลลาเจนเปปไทด์เกรดพิเศษจากปลาทะเลน้ำลึกทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็วจนไม่เหลือตกค้างในร่างกาย บวกกับอีกสูตรคือ Seoul Secret Collagen Plus ที่มีส่วนผสมของ Zinc เกรดพรีเมี่ยมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิว


Seoul Secret ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคอลลาเจนผสมโสม

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคอลลาเจนผสมโสม
• ด้วยคุณค่าของคอลลาเจนระดับพรีเมี่ยมผสานเข้ากับสารสกัดจากโสมซังนัมจนได้มาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบของครีมและเซรั่มชนิดเข้มข้น ปราศจากสิ่งเจือปนที่เป็นอันตรายจึงช่วยดึงประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าออกมาได้อย่างล้ำลึก ดูดซึมได้เร็วไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว



สรรพคุณของ Seoul Secret
• คุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนเปปไทด์มีส่วนช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน แก้ปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึกโดยเฉพาะจุดด่างดำ รอยสิวและความคล้ำเสียที่สะสมมานาน ทำให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญคือนอกจากเรื่องการบำรุงผิวแล้วยังช่วยในการดูแลสุขภาพภายในด้วย