Yutaa Hada Facial Mask ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเข้มข้นด้วยสูตรเฉพาะจากญี่ปุ่น

มาถึงอีกหนึ่งขั้นตอนในการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสที่ควรทำเป็นระยะๆนั่นคือการมาส์กหน้าหรือที่คนไทยจำนวนไม่น้อยเรียกว่า “มาร์คหน้า” โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ "ยูตะฮาดะเฟเชี่ยบมาส์ก" (Yutaa Hada Facial Mask) ซึ่งผู้ใช้ต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าของเขาดีจริงๆ


ยูตะฮาดะเฟเชี่ยบมาส์ก (Yutaa Hada Facial Mask)

"Yutaa Hada Facial Mask" เป็นผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเข้มข้นด้วยสูตรพิเศษเฉพาะของ "ยูตะ ฮาดะ" (Yutaa Hada) จากประเทศญี่ปุ่นผสานเข้ากับกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับนาโนจึงทำให้เนื้อครีมมีความบางเบาชนิดที่เรียกว่าเล็กกว่าเนื้อครีมทั่วไปจึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว

เนื้อครีมที่บางเบาของยูตะมาจากกระบวนการผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยีโดยการควบคุมของทีมงานวิจัยทั้งแพทย์ เภสัชกรและนักวิจัยที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเครื่องสำอางโดยใช้ส่วนประกอบที่มีสรรพคุณในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปราศจากสารเคมี ที่สำคัญคือสามารถใช้ได้ทั้งชายหญิง

สรรพคุณของ Yutaa Hada Facial Mask
สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแล้วลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆแต่ยังไม่ได้ผล เราอยากให้คุณลองเปิดใจให้ "Yutaa Hada Facial Mask" สักนิด แล้วคุณจะต้องรู้สึกพึงพอใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือการเร่งฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรม ลดอาการอักเสบจากสิว ร่องรอยจากฝ้า กระและจุดด่างดำจะจางลงจนดูเรียบเนียนเสมอกัน

ชื่อของผลิตภัณฑ์นั้นเชื่อว่ามีบางท่านยังสับสนระหว่าง "Yutaa Hada Facial Mask" กับ "Hada Facial Mask" แต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะทั้งสองตัวนี้เป็นตัวเดียวกันสูตรเดียวกันเพียงแต่มีการเปลี่ยนชื่อโดยใส่ "Yuuta" เข้าไปเพื่อทำเครื่องหมายการค้าให้กับผลิตภัณฑ์และป้องกันการลอกเลียนแบบ