Betaplast H Dot Patch แผ่นปกปิดและรักษาสิวแบบเร่งด่วน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวบนใบหน้าแล้วต้องออกไปเผชิญกับโลกภายนอกคงต้องเจอกับความกังวลไม่น้อยเลยมีเดียว โดยเฉพาะในรายของคนที่มีผิวหน้าเรียบเนียนแต่กลับมีร่องรอยสิวปรากฏขึ้นมาเป็นจุดให้เห็นอย่างเด่นชัดยิ่งทำให้สูญเสียความมั่นใจเข้าไปใหญ่


แผ่นแปะสิว Betaplast H Dot Patch

แม้จะทำการบีบสิวอันเป็นตัวการสำคัญออกไปแล้วแต่ว่าบาดแผลและร่องรอยของสิวก็ยังปรากฏอยู่ การแต่งหน้าเพื่อปกปิดหลักฐานเพียงอย่างเดียวนั้นอาจจะไม่เพียงพอ ซ้ำร้ายเครื่องสำอางที่ใช้โปะเข้าไปอาจทำปฏิกิริยากับแผลจนเพิ่มความอักเสบให้ผิวเข้าไปอีก

หากมีเวลาใช้ครีมหรือยารักษาแผลจากสิวก็คงไม่ใช่ปัญหา แต่หากไม่มีเวลามากขนาดนั้นจะทำอย่างไรดี คำตอบนั้นไม่ยากเลยเมื่อตอนนี้มีผู้ช่วยที่จะปกปิดรอยสิว Betaplast H Dot Patch แผ่นปิดแผลไฮโดรคอลลอยด์แบบบางและยืดหยุ่นสำหรับสิวอักเสบนำเข้าจากประเทศเกาหลีซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก

แผ่นแปะสิวอักเสบ Betaplast H Dot Patch มีความหนาเพียง 0.03 เซนติเมตร เวลาที่แปะลงไปบนรอยสิวจึงแนบสนิทเรียบเนียนจนมองไม่เห็นความแตกต่างกับระดับผิวปกติ ที่สำคัญคือ Betaplast นี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้เพื่อปกปิดรอยแผลจากสิวเท่านั้น

สรรพคุณที่เหนือชั้นของแผ่นแปะสิวนี้คือการรักษาแผลจากการบีบสิวให้หายอย่างรวดเร็วโดยแผ่นแปะสิว Betaplast จะทำการดูดซับของเหลวจากบาดแผลออกมา จากนั้นจึงเข้าสู่กระบวนการเร่งการสมานแผลโดยการคงความชุ่มชื่นบริเวณที่แปะเอาไว้ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งวันตามที่ต้องการ