More than Hair อาหารเสริมปลูกผมที่มากกว่าการดูแลเส้นผม

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ More than Hair ที่กำลังจะนำเสนอกันนี้แม้ว่าจะยังไม่เคยมีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองซึ่งอาจเป็นเพราะราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เมื่อลองดูส่วนประกอบแล้วคิดว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่กำลังประสบปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านได้บ้างไม่มากก็น้อย


More than Hair อาหารเสริมปลูกผม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติภายใต้แบรนด์ More than Hair ถูกสร้างขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ผ่านกระบวนการรักษาจากภายในเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาเส้นที่แก้ไม่ตกแม้จะลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างแต่ก็ยังไม่ได้ผล

คุณสมบัติที่สำคัญ More than Hair นี้คือการดูแลเส้นผมในทุกกระบวนการไล่มาตั้งแต่ขั้นตอนลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงรากผมให้แข็งแรง ยืดอายุเส้นผมให้ยาวนานขึ้น ป้องกันเส้นผมหงอกก่อนวัยและที่พลาดไม่ได้เลยก็คือคุณสมบัติในการกระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่

สำหรับชื่อผลิตภัณฑ์ก็บอกอยู่แล้วว่า More than Hair ซึ่งก็คือมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าการดูแลเส้นผม ด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติที่สำคัญทั้งวิตามินและแร่ธาตุอาทิ สาหร่ายสไปรูลินา หญ้าหางม้า ไบโอติน ฯลฯ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพ การทานผลิตภัณฑ์ More than Hair จึงไม่ใช่เพียงแค่การดุแลเรื่องเส้นผมบนหนังศีรษะเท่านั้น