Suntory Milcolla ซันโตรี มิลคอลลา ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น

เพียงทานวันละซองร่างกายก็จะได้รับคอลลาเจนเปปไทด์มากกว่า 5,000 มิลลิกรัม นี่คือคุณประโยชน์ในการดูแลผิวให้สดใสเปล่งปลั่งของสุดยอดผลิตภัณฑ์คอลลาเจนยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้แบรนด์ Suntory Milcolla ซันโตรี มิลคอลลาที่มียอดขายถล่มทลาย


Suntory Milcolla ซันโตรี มิลคอลลา

คอลลาเจนรูปแบบผงซันโตรีมิลคอลลาถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมคอลลาเจนที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในญี่ปุ่นและในบ้านเราด้วยคุณประโยชน์อันล้ำลึกแถมยังรับประทานได้ง่ายเพียงเทผสมลงไปในน้ำเปล่า เครื่องดื่มหรือจะเป็นน้ำผลไม้ที่ชื่นชอบเพื่อเพิ่มรสชาติ

คุณประโยชน์ 3 ประการ
• ผลิตภัณฑ์ซันโตรีมิลคอลลา 1 ซองนอกจากจะอุดมไปด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ในปริมาณที่สูงแล้วก็ยังมีคุณประโยชน์ที่สำคัญได้แก่ วิตามินซีและแคลเซียมจากนมที่นับว่ามีประโยชน์กับผิวทั้งนั้น สำคัญกว่านั้นคือผลิตภัณฑ์มีปริมาณแคลอรี่เพียง 25 กิโลแคลอรี่


Suntory Milcolla ซันโตรี มิลคอลลา

คอลลาเจนเปปไทด์
• แม้จะเป็นคอลลาเจนเหมือนกันแต่สิ่งที่ซันโตรีมิลคอลาเหนือกว่าผลิตภัณฑ์คอลลาเจนทั่วคือการที่เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ (Collagen Peptide) ซึ่งคอลลาเจนสกัดประสิทธิภาพสูงที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไปหลายเท่าร่างกายจึงดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมคอลลาเจนหรือกำลังทานของแบรนด์อื่นอยู่ก็อยากจะขอแนะนำให้เปิดใจและมาลองซันโตรีมิลคอลากันดูแล้วจะพบกับผลลัพธ์ที่น่าประทับใจแน่นอน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.sun-wellness-online.com ด้วยจ้า