Slix สลิคซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผู้นำเทรนเพื่อสุขภาพ

ช่วงนี้เปิดดูรายการทีวีมักจะได้พบกับสินค้าตัวหนึ่งซึ่งเป็นผู้สนับสนุนให้กับหลากหลายรายการจนชินจึงอดไม่ได้ที่จะมาทำความรู้จักกับเจ้าสินค้าที่ว่านี้มีชื่อว่า Slix สลิคซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลรูปร่างที่เขาว่ากันว่ามาแรงที่สุดในขณะนี้ การันตีด้วยกระแสการยอมรับจากผู้เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก


Slix สลิคซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลรูปร่าง

ผลิตภัณฑ์ Slix ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศเบลเยียมจึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพทุกเพศทุกวัยและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆรวมทั้งหนุ่มๆที่ต้องการดูแลรูปร่างให้กระชับได้สัดส่วน

ผลิตภัณฑ์ Slix มาในรูปแบบแคปซูลที่รับประทานได้ง่ายเพียงแค่วันละ 1 แคปซูล ก่อนหรือหลังอาหาร 2 ชั่วโมง (ท้องว่าง) แต่การที่เป็นเพียงอาหารเสริมที่ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรคจึงควรทานผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และออกกำลังกายตามความเหมาะสมเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

ส่วนประกอบสำคัญ
• ราสเบอร์รี่: ผลไม้ที่มีส่วนช่วยในการดูแลทั้งในเรื่องสุขภาพและความงาม ผลราสเบอร์รี่อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอและวิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการลดน้ำหนักโดยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกินและลดการสะสมไขมันในร่างกายจึงช่วยในการควบคุมน้ำหนักและดูแลรูปร่างให้กระชับ ราสเบอร์รี่

• ไคโตซาน: สารอาหารที่เกิดจากกระบวนการย่อยซึ่งจะทำหน้าที่ในการดักจับโมเลกุลประจุลบโดยเฉพาะไขมันไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายไปเป็นพลังงานสะสมและยังช่วยขับไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายในเวลาเดียวกัน ไคโตซานจึงป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดแข็งอันเกิดจากการสะสมของไขมันในเส้นเลือด

• ไพริด๊อกซิน ไฮโดรคลอไรด์: ไพริด๊อกซินไฮโดรคลอไรด์หรือวิตามิน 6 เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนไขมัน โปรตีนและคาร์โบไฮเดรตให้เป็นพลังงาน ส่งเสริมการทำงานของระบบประสาทและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เสริมสร้างเม็ดเลือดแดง ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดและหัวใจ

• โครเมียม พิโคลิเนต: แม้ร่างกายจะไม่ต้องการมากแต่ก็ถือว่าจะขาดเสียไม่ได้ โครเมียมจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอินซูลินโดยเข้าไปกระตุ้นการเปลี่ยนกลูโคสให้เป็นพลังงานเข้าสู่เซลล์ ส่วนโครเมียมพิโคลิเนตนั้นจะเน้นในเรื่องเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกายแล้วไปเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

• ไซยาโนโคบาลามิน: ฟังชื่อแล้วอาจจะไม่คุ้นแต่สารตัวนี้ก็คือวิตามินบี 12 นั่นเอง วิตามินบี 12 เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง บำรุงระบบประสาท สร้างและสังเคราะห์ดีเอ็นเอ เสริมสร้างการเจริญเติบโตโดยเปลี่ยนไขมัน โปรตีนและคาร์โบไฮเดรตไปเปลี่ยนเป็นพลังงานในสัดส่วนที่เหมาะสม