Peryosei Horse Placenta Cream ครีมรกม้าเพอโยเซะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากเกาหลี

เชื่อว่าหลายคนคงพอจะรู้กันมาบ้างแล้วถึงคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณขั้นเทพของรกแกะอันขึ้นชื่อลือชา แต่นอกเหนือจากรกแกะซึ่งได้รับความนิยมแล้วยังมีรกจากสัตว์อีกชนิดหนึ่งที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่ามาก่อนมีสรรพคุณในการบำรุงผิวพรรณชั้นยอดไม่แพ้กันนั่นคือรกม้า


ครีมรกม้าเพอโยเซะ (Peryosei Horse Placenta Cream) @ www.peryosei-thailand.com

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราจะแนะนำกันต่อไปนี้ใช้ส่วนผสมหลักที่ได้มาจากรกม้า (Horse Placenta) สกัดบริสุทธิ์ผ่านกระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรมขั้นสูงจากประเทศเกาหลีภายใต้แบรนด์ "เพอโยเซะ" (Peryosei Horse Placenta Cream) ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายบนโลกออนไลน์

ผลิตภัณฑ์เพอโยเซะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีปัญหาผิว ส่วนประกอบที่นำมาใช้ได้มาจากธรรมชาติจึงมั่นใจว่าปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ แม้แต่สตรีมีครรภ์ก็สามารถใช้ได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ด้วยการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งในไทยและเกาหลี

สำหรับรกม้าที่นำมาใช้เป็นส่วนประกอบผลิตภัณฑ์นั้นไม่ได้มาจากฟาร์มทั่วไป แต่มาจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานจากประเทศรัสเซียซึ่งเป็นฟาร์มม้าที่ดีที่สุดในโลก รกม้าที่ได้จึงมีคุณภาพสูงสมกับที่เขาใช้เรียกผลิตภัณฑ์นี้กันว่า "รกม้าหน้าเด็ก" ที่ใช้แล้วรู้สึกรู้สึกเหมือนผิวได้เกิดใหม่

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์
• คุณสมบัติอันโดดเด่นของเพอโยเซะ (Peryosei) คือการเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิวโดยเข้าไปกระตุ้นผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังจากผิวหนังชั้นในที่ลึกที่สุดให้เกิดการแบ่งเซลล์ใหม่อย่างรวดเร็วจากภายในอันเป็นกลไกเบื้องต้นของกระบวนการเสริมสร้างเซลล์

เมื่อกระบวนการเสริมสร้างเซลล์มีประสิทธิภาพจึงช่วยแก้ไขปัญหาผิวแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นร่องรอยจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่น รูขุมขนกว้าง ฯลฯ ในขั้นตอนเดียวและยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวทำลายผิวได้อย่างน่าพึงพอใจให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งสดใสไม่ต่างจากผิวเด็ก