Green Apple แอปเปิ้ลเขียว ราชินีแห่งผลไม้ลดน้ำหนัก

เมื่อนึกถึงผลไม้ที่มีส่วนช่วยในการดีท็อกซ์ลำไส้ก็ต้องนึกถึง "แอปเปิ้ล" (Apple) ผลไม้หลากสีสันทั้งแดง ชมพู เขียวและเหลืองที่มาพร้อมกับรสชาติหวานอร่อย แต่หากจะเลือกทานให้ได้ประโยชน์มากที่สุดก็คงต้องยกให้ "แอปเปิ้ลเขียว" (Green Apple) ผลไม้ที่มีทั้งรสชาติและสรรพคุณที่มากกว่าสีอื่น


แอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)

แอปเปิ้ลเขียวมีรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินซีและไฟเบอร์ ที่สำคัญคือเส้นใยที่มีคุณสมบัติในการพองตัวของแอปเปิ้ลเขียวช่วยทำให้รู้สึกอิ่มท้องได้นานทำให้ไม่ต้องทนต่อความรู้สึกหิวจึงเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหาร

ในผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักและดีท็อกซ์ลำไส้ส่วนใหญ่จะมีแอปเปิ้ลเขียวเป็นส่วนประกอบสำคัญ แต่อาจจะไม่ต้องเสียงเงินแพงๆไปซื้อเพราะการทานผลแอปเปิ้ลเขียวสดๆเพียงวันละลูกก็เพียงพอต่อความต้องการแล้ว แนะนำว่าควรทานทั้งเปลือกซึ่งเป็นศูนย์รวมสารอาหารจึงจะได้รับประโยชน์สูงสุด

สรรพคุณของแอปเปิ้ลเขียว
น้ำตาลจากรสชาติหวานๆของแอปเปิ้ลเขียวจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานอย่างช้าๆจึงไม่กระทบต่อระดับน้ำตาลในเลือดแต่กลับช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ดี แถมยังควบคุมระดับความดัน ดักจับคอเลสเตอรอล บำรุงและป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง

คุณสมบัติด้านความงามก็เรียกได้ว่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แอปเปิ้ลเขียวเป็นแหล่งสารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการชะลอวัย มีคอลลาเจนที่ช่วยในการบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งเต่งตึง แอปเปิ้ลเขียวจึงถือเป็นราชินีแห่งผลไม้ลดน้ำหนัก ผลไม้สำหรับคนเป็นเบาหวานและผลไม้ในการบำรุงผิวพรรณ