Raspberry ราสเบอร์รี่ มหัศจรรย์ผลไม้ลดน้ำหนักและดูแลรูปร่าง

เห็นผลงานวิจัยของดร.ออซ (Dr. Oz) ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระดับโลกเกี่ยวกับคุณสมบัติในการลดน้ำหนักได้อย่างน่าอัศจรรย์ของ "ราสเบอร์รี่" (Raspberry) ผลไม้รสหวานและเปรี้ยวก็คงทำให้ผู้ที่อยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนักพยายามหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับราสเบอร์รี่กันเป็นการใหญ่


ราสเบอร์รี่ (Raspberry) @ www.capriccigelato.it

ราสเบอร์รี่เป็นผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่ที่นอกจากจะมีรสชาติอร่อยชวนรับประทานแล้วยังเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก (ราคาก็สูงตาม) แต่เมื่อเทียบกับคุณประโยชน์ที่ได้รับจากการทานแล้วต้องบอกว่าคุณค่าสมราคาโดยเฉพาะราสเบอร์รี่ถือเป็นแหล่งสารต้านอนุมูลอิสระชั้นยอดเลยทีเดียว

สรรพคุณของราสเบอร์รี่
• ผลงานวิจัยของหลายสถาบันพบว่าราสเบอร์รี่มีส่วนช่วยในการดูแลทั้งในเรื่องสุขภาพและความงาม ผลราสเบอร์รี่อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอและวิตามินอีซึ่งถือเป็นวิตามินหลักที่ช่วยในเรื่องความงามโดยเฉพาะผิวพรรณ ลบเลือนรอยแผลไม่พึงประสงค์อันเป็นสาเหตุของการทำให้ผิวหม่นหมอง

สารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมากมีส่วนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันและป้องกันการเกิดโรคเช่น หลอดเลือดตีบและแข็งตัวโดยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บำรุงระบบประสาท ป้องกันอัลไซเมอร์ ป้องกันโรคมะเร็งและยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์เนื้อร้าย เส้นใยที่สูงยังช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ

ราสเบอร์รี่คีโตน
• ความลับที่ทำให้ราสเบอร์รี่มีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วคือสารที่มีชื่อว่า "ราสเบอร์รี่คีโตน" (Raspberry Ketones) สารที่มีอยู่ในผลราสเบอร์รี่ซึ่งมีคุณสมบัติเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกินและลดการสะสมไขมันจึงช่วยในการควบคุมน้ำหนักและดูแลรูปร่างให้กระชับ

ราสเบอร์รี่คีโตนช่วยในเรื่องการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการเผาผลาญไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกายให้กลายเป็นพลังงาน สิ่งที่อยากแนะนำคือหากทานราสเบอร์รี่คีโตนร่วมกับการออกกำลังกายจะยิ่งทำให้ได้ผลลัพธ์เร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว