Blackmores NutriMulti แบลคมอร์ส นิวทริมัลติ ผลิตภัณฑ์โฮลฟู้ดทรงคุณค่าจากธรรมชาติ

สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพในยุคที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบบวกกับพฤติกรรมการละเลยการบริโภคพืชผักจากธรรมชาติ เรามีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมานำเสนอกันนั่นคือ Blackmores NutriMulti แบลคมอร์ส นิวทริมัลติ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากค่าย Blackmores ที่อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารอันทรงคุณค่า


Blackmores NutriMulti แบลคมอร์ส นิวทริมัลติ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores NutriMulti จัดเป็นอาหารประเภทโฮลฟู้ดส์ (Whole Foods) ซึ่งก็คืออาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการปรุงแต่งเพื่อรักษาคุณค่าตามธรรมชาติเอาไว้ให้ได้มากที่สุด ตรงข้ามกับอาหารในปัจจุบันที่ผ่านการแปรรูปและอาหารที่ผ่านกระบวนการปรุงสุกจนสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการไปจนหมด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores NutriMulti มาในรูปแบบเม็ด 2 ชั้น ประกอบไปด้วยสารสกัดทีมีสรรพคุณในการบำรุงและฟื้นฟูร่างกาย โดยเฉพาะพืชสมุนไพรล้ำค่า 4 สหาย สาหร่ายสไปรูลิน่า เห็ดหลินจือ ชาขาวและวีทกราสซึ่งเป็นแหล่งรวมของไฟโตรนิวเทรียนท์ที่มีสรรพคุณทางยาที่โดดเด่น

ส่วนประกอบสำคัญ
• สาหร่ายสไปรูลิน่า: แหล่งรวมเบต้าแคโรทีน วิตามินบีรวมและแร่ธาตุหลายชนิด มีส่วนช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ ต้านอนุมูลอิสระและป้องกันอาการแทรกซ้อนจากโรคเรื้อรัง สาหร่ายสไปรูลิน่า

• เห็ดหลินจือ: ราชาแห่งสมุนไพรที่ทั่วโลกยอมรับมาเป็นเวลานานนับพันๆปี เห็ดหลินจือมีฤทธิ์บำรุงร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงตับไตและลดอาการอ่อนล้าได้อย่างดี เห็ดหลินจือ

• ชาขาว: สุดยอดของชาเขียวซึ่งเป็นสุดยอดสายพันธุ์ชา ชาขาวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชั้นยอดที่ช่วยป้องกันสารพัดโรคโดยเฉพาะโรคมะเร็งและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบเผาผลาญ ชาขาว

• วีทกราส: แหล่งรวมคลอโรฟิลล์และเอนไซม์ที่สำคัญในปริมาณสูงมากๆ มีฤทธิ์ในการเข้าไปเพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดแดงและโดดเด่นมากในเรื่องการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย วีทกราส