Zengo เซนโก ผงเห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้นเสริมสร้างสุขภาพ

ใครที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือสกัดรูปแบบซอร์ฟเจลแบรนด์หลินจือมินผ่านตัวแทนจำหน่ายทางอินเตอร์เน็ตคงได้เจอกับโปรโมชั่นของแถมเป็นผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือสกัดชนิดผงภายใต้แบรนด์ Zengo เซนโก ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัดกันมาบ้างและคงชื่นชอบอยู่ไม่น้อย


Zengo เซนโก ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัดชนิดผง

เซนโกเป็นผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้นที่มาในรูปแบบผงนำเข้าจากประเทศเกาหลี (1 กล่องบรรจุ 50 ซอง) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักสุขภาพหรือผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยและต้องการฟื้นฟู ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบผงจึงสามารถนำไปผสมกับเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รสชาติอร่อยมากขึ้น

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้นเซนโกคือกระบวนการผลิตที่เรียกว่า "Spray Dry" ทำให้คงคุณค่าทางยาของเห็ดหลินจือแดงเอาไว้ได้มากที่สุด ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต GMP โดยตรงจากประเทศเกาหลีจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงอย่างแน่นอน

รูปแบบผลิตภัณฑ์
• ผลิตภัณฑ์เซนโกมาในรูปแบบผงที่ละลายน้ำได้อย่างรวดเร็วจึงช่วยให้รับประทานได้ง่าย สามารถชงได้ทั้งแบบร้อนและเย็นพร้อมกับเครื่องดื่มหรือจะผสมลงในอาหารประเภทซุปที่ตามต้องการก็ได้ แต่แนะนำว่าให้ชงในน้ำเปล่าธรรมดาจะดีกว่าเพื่อไม่ให้มีการขัดขวางการดูดซึมแต่รสชาติอาจจะขมไปหน่อย

ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์
• สำหรับประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้นนี้ก็คือการบำรุงและฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์โดยเฉพาะในเรื่องกระบวนการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย กำจัดสารพิษตกค้าง บำรุงตับไต บรรเทาอาการเบาหวาน ความดันและอีกสารพัดอาการซึ่งเป็นจุดเด่นของเห็ดหลินจือแดง