ZYME PLUS ไซม์พลัส นวัตกรรมอาหารเสริมเอนไซม์ชนิดเม็ด

"เอนไซม์" (Enzyme) ถือเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการย่อยและฟื้นฟูของร่างกาย แต่หากเอนไซม์ที่ร่างกายได้รับนั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการแล้วล่ะก็สิ่งที่ควรทำคือการเติมเอนไซม์เข้าไป แต่ในบางครั้งการได้รับเอนไซม์จากพืชผักสดๆก็ไม่เพียงพอ การทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอนไซม์จึงเป็นสิ่งจำเป็น


ZYME PLUS ไซม์พลัส อาหารเสริมเอนไซม์ชนิดเม็ด @ www.servelife.co.th

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทเอนไซม์ที่เห็นทั่วไปนั้นถ้าไม่อยู่ในรูปแบบผงบรรจุอยู่ในซองก็คงเป็นเอนไซม์ผงในแคปซูล แต่ตอนนี้มีนวัตกรรมเอนไซม์ชนิดใหม่ที่มาในรูปแบบอัดเม็ดให้ได้อมกันเพลินๆเหมือนอมลูกอมกับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า ZYME PLUS ไซม์พลัส ผลิตภัณฑ์เอนไซม์ที่กำลังได้รับความสนใจมาก

ผลิตภัณฑ์เม็ดอม ZYME PLUS ประกอบด้วยเอนไซม์ 2 ชนิด คือ "ไดเจสทีฟเอนไซม์" (Digestive Enzyme) เอนไซม์ที่ใช้ในกระบวนการย่อยโดยการแปรสภาพโมเลกุลให้มีขนาดเล็กลงเพื่อดูดซึมเข้าเซลล์ได้ง่าย และ "เมตาโบลิคเอนไซม์" (Metabolic Enzyme) เอนไซม์ที่ใช้ในกระบวนการเผาผลาญและเปลี่ยนเป็นพลังงานรวมทั้งซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์

คุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ZYME PLUS นอกจากรูปแบบเม็ดที่แปลกใหม่และช่วยให้บริโภคได้ง่ายเหมือนอมลูกอมแล้วก็คือการคัดสรรคุณประโยชน์จากธรรมชาติผ่านกระบวนการหมักและอบแห้งด้วยความเย็นจัดเพื่อคงคุณค่าทางโภชนาการไม่ให้สูญเสียไปจากความร้อนจึงอาจเรียกได้ว่าเป็นเอนไซม์บริสุทธิ์

ประโยชน์บางส่วนของไซม์พลัส
• ผลิตภัณฑ์ไซม์พลัสอัดแน่นไปด้วยเอนไซม์ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยในกระบวนการย่อย เผาผลาญและฟื้นฟูร่างกาย ผลลัพธ์ที่ได้คือการบรรเทาบำบัดอาการของโรคต่างๆไม่ว่าจะเป็นโรคเรื้อรังอย่างเบาหวาน กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ขับสารพิษในเลือด ลดคอเลสเตอรอล ป้องกันเลือดจับตัวเป็นก้อน ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง

เมื่อมีเอนไซม์เข้าไปบำบัดฟื้นฟูจากภายในแล้วจึงส่งผลดีไม่เพียงแค่ในเรื่องสุขภาพเท่านั้น แต่ในเรื่องความงามก็ยังนับว่าได้ผลมากโดยเฉพาะการกระชับกล้ามเนื้อให้กระชับเต่งตึง ลดร่อยรอยจุดด่างดำให้ผิวกลับมากระจ่างใส แก้ปัญหาสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ ยืดอายุของเซลล์ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งแลดูอ่อนกว่าวัย