Omatiz Collagen Peptide โอเมทิซคอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนบริสุทธิ์จากหนังปลาทะเลน้ำลึก

ถ้ากล่าวถึงผลิตภัณฑ์คอลลาเจนก็ต้องนึกถึงแบรนด์ที่มาจากญี่ปุ่นซึ่งต้องยอมรับว่าของเขามีคุณภาพดีจริงๆ โดยสิ่งที่เรากำลังจะนำเสนอต่อไปนี้ก็ยังคงเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นเช่นกันคือ Omatiz Collagen Peptide โอเมทิซคอลลาเจนเปปไทด์ ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนสกัดช่วยย้อนอายุผิวให้อ่อนเยาว์ในขั้นตอนเดียว


Omatiz Collagen Peptide โอเมทิซคอลลาเจนเปปไทด์

Omatiz Collagen Peptide โอเมทิซคอลลาเจนเปปไทด์เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเปบไทด์บริสุทธิ์สกัดจากหนังปลาทะเลน้ำลึกซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีคุณภาพสูงและกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยการเป็นคอลลาเจนเปบไทด์ซึ่งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากๆจึงช่วยให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์
• คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Omatiz Collagen Peptide โอเมทิซ คอลลาเจน เปปไทด์คือการเข้าไปปรับโครงสร้างของผิวให้เกิดความยืดหยุ่น มีน้ำมีนวล ลดเลือนปัญหาร่องรอยแห่งวัยที่ปรากฏบนผิว บำรุงเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง รวมทั้งยังช่วยในเรื่องปัญหาข้อเข่าและกระดูกที่เกิดจากการขาดคอลลาเจนนั่นเอง

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์
• วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์โดยทั่วไปคือทานครั้งละ 2 ช้อนตวงโดยผสมลงในเครื่องดื่มหรืออาหารในตอนเช้าและผสมกับเครื่องดื่ม 2 ช้อนตวงดื่มก่อนนอน แต่อยากจะแนะนำให้ผสมในน้ำเปล่าที่อุณหภูมิห้องซึ่งจะดีที่สุดเพื่อไม่ให้มีอะไรไปขัดขวางการดูดซึม ส่วนผลลัพธ์ที่ได้รับนั้นขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายแต่ละบุคคล