ZEN Collagen เซ็นคอลลาเจน คอลลาเจนชาเขียวมัทฉะสกัดเข้มข้นแท้จากประเทศญี่ปุ่น

"ชาเขียวมัทฉะ" (Matcha Green Tea) คือ ชาญี่ปุ่นชั้นดีที่ได้จากการปลูกด้วยขั้นตอนที่ซับซ้อนกว่าชาเขียวทั่วไป จากนั้นนำมาผ่านกระบวนการผลิตจนกลายเป็นชาโดยไม่หมักแล้วจึงนำมาบดด้วยครกหินจนละเอียดเป็นผงสีเขียว คุณค่าที่ได้จากชาเขียวมัทฉะจึงมีมากกว่าชาเขียวทั่วไปหลายเท่านัก


Zen Collagen เซ็นคอลลาเจน

แล้วจะดีแค่ไหนถ้าคุณประโยชน์อันลึกล้ำของชาเขียวมัทฉะนี้จะถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมคอลลาเจนเพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกใน ZEN Collagen เซ็นคอลลาเจน ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนสกัดเข้มข้นจากชาเขียวมัทฉะแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่หากได้ลองแล้วจะติดใจ

สารสกัดในเซ็นคอลลาเจน
• ผลิตภัณฑ์เซ็นคอลลาเจนอุดมไปด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ สารสกัดเข้มข้นจากชาเขียวมัทฉะและสารสกัดธรรมชาติ (ตามภาพประกอบ) ซึ่งล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในการปรับสภาพผิวให้เนียนกระจ่างใสไร้ริ้วรอยความหมองคล้ำเพื่อคงรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวเอาไว้

เซ็นคอลลาเจนกับการดูแลผิว
• สารสกัดจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ช่วยในกระบวนการฟื้นฟูและปรับสภาพผิวจากภายในได้อย่างครบวงจรตั้งแต่การปรับลดสภาพผิวที่หยาบกร้าวให้เรียบเนียน ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขุนที่กว้างให้เล็กลง คืนความกระชับเต่งตึง ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างสดใส

เซ็นคอลลาเจนกับสุขภาพ
• สารสกัดในชาเขียวมัทฉะช่วยชำระล้างสารพิษตกค้างออกจากร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดคอเลสเตอรอล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดไขมันในเลือดโดยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงาน ลดและป้องกันการเกิดความดันโลหิตสูง เซ็นคอลลาเจนจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วย