สมุนไพรสำหรับผู้หญิง สมุนไพรเรียกคืนความสาวที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด

กล่าวกันว่าผู้ชายจะดูดีขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงวัยกลางคน แต่สำหรับผู้หญิงนั้นเรียกได้ว่าแทบจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเพราะเมื่อผู้หญิงก้าวเข้าสู่ช่วงวัยกลางคนแล้วสารพัดปัญหาของร่างกายก็จะถาโถมประดังเข้ามาไม่หยุดหย่อนโดยเฉพาะสิ่งที่เรียกว่าวัยทองซึ่งผู้ชายไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกเช่นนี้ได้


สมุนไพรสำหรับผู้หญิง

นอกเหนือจากอาการวัยทองที่ทำให้เกิดความแปรปรวนด้านอารมณ์อันเกิดจากร่างกายผลิตฮอร์โมนเพศหญิงได้น้อยลงแล้วนั้น สิ่งที่เป็นศัตรูร้ายของผู้หญิงยังมีอีกสารพัดทั้งเรื่องของปัญหาผิวพรรณที่เสื่อมถอยไปตามกาลเวลาและปัญหาเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ของเพศหญิงที่ทำให้พวกเธอไม่สามารถดำรงชีวิตได้ตามปกติ

แต่กระนั้นก็อย่าพึ่งหมดหวังสิ้นหนทางจนต้องหันไปพึ่งยาหมอแพงๆซึ่งอาจจะแฝงมาด้วยผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย ลองมองย้อนกลับมาถึงสมุนไพรธรรมชาติรอบตัวที่มีสรรพคุณในการเสริมสร้างฮอร์โมนเพศหญิงและแก้สารพันปัญหาของผู้หญิงอย่างตรงจุด แล้วจะรู้ว่าสมุนไพรใกล้ตัวก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างน่าพอใจ

สมุนไพรสำหรับผู้หญิง
• รากสามสิบ: สมุนไพรที่ดูแล้วคล้ายกับกระชาย รากสามสิบมีฤทธิ์ใกล้เคียงกับฮอร์โมนเพศหญิง การบริโภครากสามสิบจึงช่วยปรับสมดุลเพศหญิง ช่วยแก้ปัญหาอาการวัยทองและระบบสืบพันธุ์ไล่มาตั้งแต่แก้อาการตกขาว อาการอักเสบในช่องคลอด กระชับช่องคลอด แก้ปัญหามดลูก ทำให้การตกไข่เป็นไปอย่างสมบูรณ์ รากสามสิบ

• กวาวเครือขาว: สมุนไพรยอดปรารถนาสำหรับสตรีที่ต้องการมีทรวงทรงองเอวที่ดูดีสมกับเป็นผู้หญิง กวาวเครือขาวมีสรรพคุณในการช่วยกระตุ้นคุณลักษณะของความเป็นผู้หญิงออกมาได้แก่ การเพิ่มขนาดหน้าอกให้ขยายใหญ่ขึ้นจนถึงระดับที่หน้าอกกระชับ เพิ่มขนาดสะโพกให้สมส่วน ปรับกลิ่นกายให้หอมสมเป็นสตรี กวาวเครือขาว


พิกัดเบญจโกฐ

• พิกัดเบญจโกฐ: ตำรับพิกัดเบญจโกฐประกอบด้วยโกฐ 5 ชนิด ได้แก่ โกฐสอ โกฐเขมา โกฐหัวบัว โกฐเชียงและโกฐจุฬาลัมพา ตำรับพิกัดเบญจโกฐมีสรรพคุณในเรื่องการบำรุงและป้องกันโรคเกี่ยวกับกระดูก บำรุงข้อและเส้นเอ็น บำรุงผมและเล็บให้แข็งแรง บำรุงธาตุ บำรุงโลหิตและใช้เป็นตำรับยาชูกำลัง