แชมพูยาจีน ผลิตภัณฑ์เร่งผมยาว แก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสูตรสมุนไพร

ผมยาวช้าไม่ทันใจ ผมแห้งเปราะ ผมขาดหลุดร่วง ผมทำสีมาแล้วมักจะถูกแชมพูกัดออกด้วยแชมพู ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อได้ลองใช้ "แชมพูยาจีน" แชมพูสมุนไพรธรรมชาติ 100% สูตรเฉพาะของชาวจีนดั้งเดิมและยังเป็นสูตรสมุนไพรที่มีการนำมาใช้เป็นเจ้าแรกในไทยภายใต้แบรนด์แชมพูยาจีน


แชมพูยาจีน

แชมพูยาจีนอุดมไปด้วยสมุนไพรจีนสกัด 50 กว่าชนิดเพื่อคุณสมบัติในการเร่งผมยาว แก้ผมแตกปลาย ฟื้นฟูเส้นผม แก้ปัญหาอาการผมหลุดร่วง รักษาอาการผิดปกติบนหนังศีรษะ (รังแค เชื้อรา คันและความมัน) กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวยในเวลาอันสั้นเพียง 1 เดือน

ผลิตภัณฑ์แชมพูยาจีนมาในรูปแบบเซ็ตประกอบไปด้วย แชมพูสระผมสูตรยาจีน ครีมนวดผมสูตรยาจีนและเซรั่มบำรุงผมสูตรยาจีนซึ่งทั้ง 3 จะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนราคาที่จำหน่ายก็มีให้เลือก 3 ชุดคือ ชุดเล็ก ชุดกลางและชุดใหญ่โดยราคาก็จะแตกต่างกันไปแล้วแต่การเลือก

แชมพูสระผมยาจีน (Shampoo)
• หมายเลขจดแจ้ง 10-1-5619002 แชมพูสมุนไพรขนาด 50 มล./ 100 มล./ 250 มล. คุณสมบัติทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย เพียงเทแชมพูลงบนฝ่ามือแล้วขยี้ให้ทั่วเส้นผมก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาด ในกรณีที่มีหนังศีรษะมันมากแนะนำให้สระซ้ำอีก 1 ครั้ง

ครีมนวดผมยาจีน (Threatment)
• หมายเลขจดแจ้ง 10-1-5620044 ครีมนวดสมุนไพรขนาด 50 มล./ 100 มล./ 250 มล. คุณสมบัติฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมโดยหลังจากทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูยาจีนแล้วให้ใช้ครีมนวดชโลมจนทั่วเส้นผม หมักทิ้งไว้ราว 3 นาทีจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดพร้อมสัมผัสผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

เซรั่มยาจีน (Serum)
• หมายเลขจดแจ้ง 10-1-5520233 เซรั่มสมุนไพรขนาด 5 มล./ 10 มล./ 30 มล. คุณสมบัติบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกจากโคนจรดปลายโดยหลังจากทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะเรียบร้อยแล้วให้ตบท้ายด้วยการใช้เซรั่มลงบนหนังศีรษะจุดที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษและนวดคลึงให้ซึมสู่หนังศีรษะ

บอกตรงๆเลยว่าตอนแรกที่ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์แชมพูยาจีนนั้นเกิดความไม่มั่นใจนิดหน่อย ด้วยรูปแบบฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่เหมือนจะไม่ได้มาตรฐาน แต่พอลองค้นหาตามหมายเลขจดแจ้งแล้วจึงทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยแน่นอน แต่ก็ยังน่าเสียดายที่ไม่มีแบบแยกซื้อเฉพาะชิ้น