Chloro Mint คลอโรมิ้นต์ พุงยุบหน้าใสด้วยอาหารเสริมคลอโรฟิลล์

คลอโรฟิลล์คือส่วนสีเขียวของพืชที่ถูกเรียกว่า "เลือดสีเขียว" คลอโรฟิลล์มีสรรพคุณในการชำระล้างสารพิษสะสมออกจากร่างกายซึ่งหากใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของคลอโรฟิลล์อยู่เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "คลอโรมิ้นต์" มาไว้ให้พิจารณากัน


คลอโรมิ้นต์ (Chloro Mint)

คลอโรมิ้นต์ (Chloro Mint) คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติล้างสารพิษตกค้างออกจากร่างกายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่มีสิ่งแปลกปลอมเจือปน จุดเด่นคือการปรับสมดุลระบบขับถ่าย เร่งกระบวนการเผาผลาญ ล้างสารพิษในเลือด ตับและไต เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงผิวให้กระจ่างใส

คุณสมบัติทั้งในด้านสุขภาพและความงามในคราวเดียวกัน แถมยังมาในรูปแบบที่ช่วยให้รับประทานได้ง่ายทำให้คลอโรมิ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าลิ้มลองไม่น้อย ความลับสำคัญก็คือส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ได้แก่ คลอโรฟิลล์ อินูลีน แอลคาร์นิทีนและซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ซึ่งมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

ส่วนประกอบสำคัญ
• คลอโรฟิลล์: พลาสมาสีเขียนที่เกิดจากกระบวนการสังเคราะห์แสงของพืช คลอโรฟิลล์ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพิ่มปริมาณเม็ดเลือดแดงให้อยู่ในระดับสมดุล บำรุงและทำความสะอาดเลือด ป้องกันโรคตับและไต สมานบาดแผลให้หายเร็ว ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง

• อินูลิน: ใยอาหารชนิดละลายน้ำซึ่งร่างกายไม่สามารถย่อยในระบบทางเดินอาหารได้ อินูลินจะเป็นอาหารของแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ใหญ่ มีคุณสมบัติช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้ากระแสเลือดและลดระดับคลอเรสเตอรอลจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหาร

• แอลคาร์นิทีน: กรดอะมิโนที่เล็กที่สุดของสารอาหารจำพวกโปรตีน แอลคาร์นิทีนมีหน้าที่ในการลำเลียงโมเลกุลไขมันที่ซุกซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆของร่างกายมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพิ่มอัตราการเผาผลาญในร่างกายทำให้เซลล์ได้รับสารอาหารที่ดีและมีรูปร่างกระชับได้สัดส่วน แอลคาร์นิทีน

• ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์: สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์พบได้มากจากพืชตระกูลส้ม สรรพคุณช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ ลดการอักเสบของผิว บำรุงผิวพรรณ บำรุงสายตา กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน