Pinnara พิณนารา เซรั่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีสรรพคุณในการดูแลสุขภาพและความงามเรียกได้ว่าเป็นของขวัญจากธรรมชาติอย่างแท้จริง แต่จะดีแค่ไหนถ้ามีการคัดเฉพาะส่วนที่ดีที่สุดของน้ำมันมะพร้าวมาใช้เน้นๆในรูปแบบของ ‘เซรั่มน้ำมันมะพร้าว’ ที่ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายและยังได้รับประสิทธิภาพอย่างสูงสุด


พิณนารา เซรั่มน้ำมันมะพร้าว

อันนี้ไม่ได้อวยกันเกินจริง แต่อยากจะแนะนำให้ลองได้ใช้กัน สำหรับเซรั่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นภายใต้แบรนด์ ‘พิณนารา’ (Pinnara Coconut Oil Serum) ด้วยคุณสมบัติในการซึมซับที่รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆอย่างเป็นธรรมชาติและที่สำคัญคือ ราคาไม่แพง!!!

เซรั่มน้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย แก้ไขปัญหาผิวหยาบกร้านโดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แม้ผิวบอบบาง คุณสมบัติในการซึมซับลงสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็วจึงทำให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่คนผิวมันก็ใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา

การใช้น้ำมันมะพร้าวดูแลสุขภาพเส้นผมโดยทั่วไปนั้นจะใช้การหมักทิ้งไว้แล้วจึงสระออกด้วยแชมพู ข้อเสียของวิธีการนี้คือ ใช้เวลานาน หลายขั้นตอน (ทั้งหมักทั้งสระ) รู้สึกเหนียวเหนอะหนะและอาจจะทำให้บริเวณโดยรอบเลอะเทอะไปด้วยหากมีน้ำมันมะพร้าวหยดลงบนพื้น

แต่การใช้เซรั่มน้ำมันมะพร้าวสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ในขั้นตอนเดียวโดยการชโลมเซรั่มน้ำมันมะพร้าวลงบนเส้นผมหรือหนังศีรษะบริเวณที่ต้องการก็เป็นอันเสร็จสิ้น เซรั่มจะซึมลงสู่เส้นผมและหนังศีรษะอย่างรวดเร็ว เหลือทิ้งไว้เพียงกลิ่นหอมเบาๆที่ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย