PUJINGTUN ปู่จิงตัน สมุนไพรจีนบำรุงฟื้นฟูการทำงานของไต

"ไต" อวัยวะสำคัญที่มักจะเสื่อมสภาพรวดเร็วในอันดับต้นๆอันเป็นผลมาจากการใช้งานอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะด้วยการทำหน้าที่กรองโซเดียม น้ำตาลและกรดยูริคส่วนเกินออกจากร่างกายในปริมาณที่สูงมากๆ จนสุดท้ายเมื่อไตรับสภาพการทำงานหนักไม่ไหวจนใกล้พังจึงนำมาด้วยโรคไตและโรคเก๊าต์


PUJINGTUN สมุนไพรจีนบำรุงฟื้นฟูการทำงานของไต

ดังนั้นได้เวลาหันมาใส่ใจสุขภาพไตก่อนจะสายจนต้องไปนอนฟอกไตสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง (อย่างน้อย) และรอผู้บริจาคไต ด้วยคุณค่าสมุนไพรตามตำรับยาจีน "ปู่จิงตัน" (PUJINGTUN) ซึ่งมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยปราศจากส่วนผสมของยาปฎิชีวนะและสารเคมีที่จะมีผลข้างเคียง

ส่วนประกอบสำคัญ
• เก๋ากี้ (โกจิเบอร์รี่): ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ช่วยปรับระดับความดันและน้ำตาลให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ ฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ที่ถูกทำลาย ฟื้นฟูระบบสืบพันธุ์ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นอันดับต้นๆ เก๋ากี้

• ตั่วจ้อ (พุทราจีน): สมุนไพรรสหวาน เสริมสร้างกำลังวังชา อุดมด้วยวิตามินซี กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงโลหิต บำรุงระบบประสาทและสมอง ป้องกันหลอดเลือดหัวใจอุดตันและหลอดเลือดสมองตีบ

• เส็กตี่ (โกฐขี้แมว): สมุนไพรเย็น (ส่วนราก) ที่ส่งผลกับต่อมหมวกไตและสภาวะไตเสื่อม บำรุงเลือด บำรุงเส้นผม เสริมสมรรถภาพทางเพศ บำบัดโรคในสตรีและป้องกันอาการหอบหืด

นอกจากจะช่วยในเรื่องการฟื้นฟูบำรุงไตและแก้ปัญหาเก๊าต์ สมุนไพรปู่จิงตันยังมีส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพเกี่ยวกับเบาหวาน ความดันและระบบสืบพันธุ์ แต่การจะใช้ให้เกิดประสิทธิภาพนั้นต้องร่วมด้วยการดูแลสุขภาพพื้นฐาน ได้แก่ กินอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงอาหารขยะและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ